Please enable / Bitte aktiviere JavaScript!
Veuillez activer / Por favor activa el Javascript![ ? ]
Home » » Triple X (2002) ทริปเปิ้นเอ็กซ์ ภาค 1 HD

Triple X (2002) ทริปเปิ้นเอ็กซ์ ภาค 1 HD


Triple X (2002) ทริปเปิ้นเอ็กซ์ ภาค 1 พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ หนังแอ๊คชั่นสายลับเอาใจวัยรุ่น Triple X ภาค 1 กับเรื่องของ แซนเดอร์ เคจ (Vin Diesel) คนพันธุ์ระห่าที่ถูกองค์กรสายลับตามตัวมาเพื่อปฏิบัติภารกิจกู้โลกตามสูตร น่ะครับ แต่หนังมันจะอัดแน่นด้วยแอ๊คชั่นสไตล์แบบฮาร์คคอร์พอสมควร คือเอามันส์เอาสะใจแบบกีฬา Extreme ทั้งหลายหนังดูเอามันส์ครับ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ซึ่งผมเฉยๆ นะ ไม่รู้สิครับ อาจจะเพระผมแก่ไปมั้ง เพราะหนังมันเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรนัก (สำหรับผมนะครับ) คือเหมือนกับดูเอาสะใจน่ะ ผมอาจจะไม่ค่อยชอบสไตล์นี้ด้วยมั้งครับ เหมือนกับที่ผมเฉยๆ กับการไปเที่ยวเทคนั่นแหละ (โดยส่วนตัว ผมดูหนังเรื่องนี้มันเหมือนไปเที่ยวเทคยังไงก็ไม่รู้สิ)แต่ Diesel ดูเท่ห์และเถื่อนดีครับ ผมชอบฉากที่เขาถูกทดสอบน่ะ ตอนอยู่ในร้านกาแฟแล้วพี่แกบอกได้หมดเลยว่าคนทั้งร้านนั่นเป็นสายลับน่ะ เข้าท่ามากๆ ครับ แต่เสียดายที่ฉากแบบนี้น้อยไปหน่อย, Asia Argento รับบทนางเอกที่ไม่ได้มีอะไรนัก เธอดูสวยแบบแปลกๆ อยู่เหมือนกัน ส่วน Marton Csokas ที่มาเป็นยอร์กี้ ตัวร้ายของเรื่องผมว่าพี่แกดูโหดและชั่วแต่ยังไม่ร้ายถึงระดับเท่าที่ควร รู้สึกเหมือนพี่แกอยู่แค่ระดับคุมวินมอเตอร์ไซค์น่ะคับ ไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่ว่าพี่แกจะมาทำงานระดับโลกได้ และ Samuel L. Jackson กับบทสมทบที่ไว้ใจได้อยู่แล้วผู้กำกับ Rob Cohen นี่ฝีมือก็โอเคล่ะครับ หนังดูเอามันส์อย่างเดียวสาระไม่ต้องไปสนมัน ซึ่งน่าจะโดนใจวัยรุ่น แต่ไม่รู้สิครับ ผมเฉยๆ อ้ะ ดูท่าผมจะแก่เกินไปซะแล้วล่ะมั้งเนี่ย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts

Follow Us

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก